Monday, August 2, 2010

สบู่คุณภาพจากธรรมชาติ Lush

มีผลิตภัณฑ์มาแนะนำกันอีกแล้ว หลายคนคงเคยคุ้นชื่อลัช Lush ซึ่งใช้ส่วนผสมแบบออแกร์นิก ธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีผสม ดีต่อสุขภาผิวพรรณที่เราๆ ผู้หญิงทั้งหลายให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ สินค้าจากลัชมีหลายอย่างค่ะ เช่น แชมพู ครีมนวดผม โลชั่นบำรุงผิว สบู่ ฯลฯ เรียกว่าเอาความงามมาครบเครื่องแต่เป็นสไตล์แบบเนเชอร์นิดๆ รักษาสิ่งแวดล้อมกันหน่อย วันนนี้เอาสบู่ที่ดิฉันชื่นชอบมาเ่ล่าต่อกันฟังค่ะ กลิ่นหอม ใช้ง่าย แถมให้ความรู้สึกแบบรีแลกซ์ สบายใจ สบายตัว มาดูภาพกันนะคะ



จากซ้ายไปขวา: Sea Vegetable, Sexy Peel, Miranda, Rock Star, Honey IWTK
Sea Vegetable : สีเขียวเข้มแบบเหมือนน้ำทะเล มีส่วนผสมของสาหร่ายอยู่ด้วยนะคะ กลิ่นสดใสมาก ดอกลาเวนเดอร์ และกลิ่นมะนาวอ่อนๆ ซึ่งส่วนประกอบที่เป็นสาหร่ายทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาทีเดียวค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังจากอาบน้ำแล้ว ใช้ครั้งแรกก็ติดใจค่ะสำหรับดิฉัน

Sexy Peel : ก้อนที่สองนี้มาในสไตล์ผลไม้รสเปรี้ยว มีกลิ่นส้ม กลิ่นมะนาว แบบอ่อนๆ นะคะ ไม่มากมายจนเกินไป ซึ่งให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะใช้ตอนเช้าค่ะ หายง่วงนอนขึ้นมาทีเดียว

Miranda Soap: มีกลิ่นผลไม้กีวี กลิ่นส้ม และใบเบอร์กาม็อตหน่อยๆ เนื้อค่อนข้างเนียน ละเอียด ใช้แล้วผิวได้รับมอยเซอร์ไรเซอร์ ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา สไตล์ธรรมชาติมากๆ

Rock Star : สบู่ก้อนนี้มีฟองออกมาเยอะ ที่ได้ชื่อว่า ร็อคสตาร์ เพราะโฆษณาว่าทำให้คุณอยากร้องเพลงตอนอาบน้ำ มีอารมณ์ขันดีค่ะใครที่ตั้งชื่อนี้ สีแบบสดใสค่ะ บับเบิ้มกัม ชมพูอ่อนๆ คุณภาพก็ดีไม้แพ้กัน

Honey I washed the Kids: กลิ่นตามชื่อเลยค่ะ คือน้ำผึ้ง ที่ได้ชื่อตามมา I washed the Kids เพราะโฆษณาว่าใช้ได้ทั้งครอบครัว เป็นสบู่ประจำบ้านว่างั้น กลิ่นน่าทานมากค่ะ (แต่ทานไม่ได้) มีกลิ่นคาราเมลหน่อยๆ ด้วย

นอกจากจะมีกลิ่นหลายรูปแบบ ทั้งผลไม้ ขนมหวาน หรือกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ ลัชยังได้ชื่อว่าเป็นสินค้า ที่ผลิตจากธรรมชาติโดยแท้ ไม่ผสมสารกันบูด เคมี ทุกอย่างมีวันหมดอายุบอกไว้ค่ะ ต้องดูก่อนซื้อด้วยนะคะ ว่าใช้งานได้นานหรือเปล่า แต่รับรองได้ว่าอย่างน้อยคุณภาพดีไม่แพ้ใคร ของดีเลยอยากมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

No comments:

Post a Comment