Tuesday, August 17, 2010

เครื่องสำอางค์ Nars - Midsummer Dream Set

มาเรื่องความสวยความงามกันอีกแล้วค่ะคุณผู้หญิง วันนี้พามาชมโฉมชุดเครื่องสำอางค์ Nars ชุด Midsummer Dream แต่คราวนี้พิเศษหน่อยเพราะเป็นชุดสำหรับคนชอบกลิตเตอร์ หรือประกายเพชรเล็กๆ ที่ปนมากับเนื้อเครื่องสำอางค์นะคะ ดูไม่น่ากลัวจนเกินไป ไม่เยอะมากค่ะ เป็นกลิตเตอร์แบบพองาม ออกงานกลางคืนน่าจะเหมาะ หรือใช้เป็นไฮไลท์ทำให้หน้าดูมีสัดส่วน สว่างขึ้น ในเซตนี้มีผลิตภัณฑ์สามอย่างด้วยกัน คือ
- บลัชทาแก้ม 0.35 oz Hungry Heart Blush Duo
- ครีมแท่งแต่งหน้า 0.14 oz
Orgasm Multiple
- น้ำยาทาเล็บ 0.25 oz
Adelita Nail Polish



Nars - Midsummer Dream Set


Nars - Hungry Heart Blush Duo


สำหรับบลัชทาแก้ม  Hungry Heart Blush Duo เหมาะใช้เป็นไฮไลท์มากกว่าค่ะ เพราะสีอ่อนมาก ไม่ค่อยเห็นชัด แต่ใช้แปรงแต่งเบาเหนือโหนกแก้ม หรือไฮไลท์ใต้คิ้วจะดูสวย คลาสสิคมาก เพราะมีกลิตเตอร์หน่อยๆ เป็นประกาย แปรงที่อยากแนะนำให้ใช้คือ แปรง Duo Fiber (เช่น แปรงของ MAC 188, MAC 187) เพราะแปรงชนิดนี้ไม่สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ หรือผิวหน้าเยอะ เรียกว่าแต่งอ่อนๆ ได้ค่อนข้างดี ถ้าชอบเข้มขึ้นก็เพิ่มเติมเอาได้ทีหลังค่ะ


Nars - Orgasm Multiple Stick


สำหรับครีมแท่งแต่งหน้า Orgasm Multiple สีนี้เป็นสีชมพูอ่อน อ่อนมากๆ นะคะ แทบไม่เห็นสีเลยหากคุณเป็นคนผิวเข้ม แต่งวิธีใช้คือเป็นไฮไลท์ค่ะ ทำให้หน้าดูสว่างขึ้นทีเดียว คนผิวขาวหน่อยจะเห็นเป็นสีชมพูอ่อน มีกลิตเตอร์นิดๆ แต่งแบบบางจะเหมาะมาก สีติดทนนานทีเดียวค่ะ


Nars - Adelita Nail Polish


น้ำยาทาเล็บ Adelita Nail Polish มาในแนวสีเดียวกันคือชมพูอ่อน ผสมกลิตเตอร์นิดๆ สีแบบใสๆ เน้นแนวหวานธรรมชาติ อยากขอแนะนำหน่อยนะคะว่าก่อนใช้น้ำยาทาเล็บที่มีกลิตเตอร์ หรือประกายเพชร ควรใช้น้ำยาทาเล็บแบบไม่มีสีทาบนเล็บก่อน ซึ่งจะช่วยให้ทำความสะอาดง่ายขึ้นเมื่้อต้องการล้างออก เพราะโดยปกติน้ำยาทาเล็บที่มีกลิตเตอร์จะล้างออกยากหน่อย เพราะผงกลิตเตอร์จะเกาะติดกับเล็บ ต้องถูกันหลายรอบกว่าจะล้างออกหมด เพื่อกำจัดความยุ่งยากเลยแนะนำให้ใช้สีใสทาก่อนค่ะ รับรองว่าล้างออกง่ายขึ้นเยอะ


เครื่องสำอางค์ของ Nars ราคาสูงหน่อยนะคะ เลือกผลิตภัณฑ์ที่อยากใช้จริงๆ ถึงจะคุ้ม แต่คุณภาพดีค่ะ สีติดทนนาน ส่วนใหญ่ไม่มีปัญหากับผิวหน้า สีจะออกโทนธรรมชาติไม่หวือหวา แต่งหน้าแบบคลาสสิคจะดูดี เหมาะกับแทบทุกกาละเทศะ พกก็ง่ายค่ะ แพจเกจส่วนใหญ่ค่อนข้างทนทาน มีของดีน่าใช้เลยอยากเอาข้อมูลมาให้อ่านกันนะคะ

No comments:

Post a Comment