Friday, May 7, 2010

10 ลิปสติกคุณภาพ คุณก็อยากเป็นเจ้าของ

1. Illamasqua "Liar" - เฉดสีชมพู ที่มีสีฟ้าอ่อนเป็นประกาย เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่อยากแต่งหน้าสไตล์เรโทร เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเหมือนครีม ติดทนนานตลอดทั้งวัน



2. Read My Lips "Scoop" - เป็นลิปสติกที่มีส่วนผสมของ โจโจ้บา และน้ำมันมะกอก ทำให้ปากดูชุ่มชื่นมีน้ำมีนวล รวมทั้งมีวิตามินเอ และอี แท่นรองฐานลิปสติกสามารถนำไปรีไซเคิลได้ เรียกว่ารักษาสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก กลิ่นของผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของวนิลา และ มินต์



3. Elizabeth Arden 8 Hour Cream Lip Protectant Stick SPF 15 - เป็นลิปสติกบำรุงปาก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวพรรณ รวมทั้งมีสารปกกันแสงแดด SPF 15 นำความชุ่มชื้น ปกป้องอากาศแห้ง และร้อน




4.Clinique "Black Honey" - ลิปสติกสีเข้ม เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำ เป็นผลิตภัณฑ์ถนอมรอยปาก ให้ความชุ่มชื้น บางเบา ไม่หนามาก ติดทนนานทั้งวัน




5. Lancôme 'L'Absolu Rouge 132' - มีสารป้องกันแสงแดด SPF 12 ลักษณะเป็นครีม ทำให้ปากของคุณดูอวบอิ่ม กลมกลืนกับทุกสไตล์การแต่งหน้า รวมทั้งมีมอยเชอร์ไรเซอร์ถนอมรักษาไม่ให้ปากแห้งอีกด้วย



6. Revlon "Nude Attitude" - ลิปสติกสีเนื้อ ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับวันสบายที่คุณอย่างดูสดใส แบบไม่มีเครื่องสำอางค์มาก ลักษณะครีมบางเบา แต่เนื้อครีมติดทนครอบคลุมทุกพื้นที่บนผิวปาก



7. Bobbi Brown "Sandwash Pink" - ลิปสติกสีชชมพูอ่อน ทำให้หน้าคุณดูสดใสทั้งวัน บอบบี้ บราวน์ เป็นเมคอัพอาร์ติสชั้นนำที่เปิดตัวสินค้าเป็นของเธอเอง มีเคล็ดลับง่ายๆ ผู้หญิงหลายสามารถนำมาใช้ได้ในทุกวันของการแต่งหน้า



8. Estee Lauder Pure Color Lipstick 118 "Bois De Rose" - ลิปสติกแบรนด์ดังของยุโรปที่มากับความหรูหรา รวมทั้งมี วิตามินซีและอี มอยเชอร์ไรเซอร์ ทำให้ปากดูชุ่มชื้น เป็นเงามัน เหมาะสำหรับออกงานกลางคืน มีส่วนผสมของน้ำหอมอ่อนๆด้วย



9. Chanel Rouge Coco Lipstick in #5 Mademoiselle - นอกจากจะแบรนด์สำหรับเสื้อผ้าแล้ว ชาแนลก็มีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์คุณภาพมาให้คุณได้ใช้กัน ลิปสติก หมายเลข 5 มาดมัวแซล มีเนื้อบางเบา ให้ความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นบนรอยปาก ดูอวบอิ่มขึ้น บำรุงทำให้ปากไม่แห้งทั้งวัน



10. Yves Saint Laurent Rouge Volupte- Peach Passion - นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ดูเก๋ไก๋แล้ว ลิปสติกก็มีคุณภาพดีไม่แพ้กัน สีพีชออกชมพู ทำให้ใบหน้าคุณดูสดในขึ้น มีมอยเชอร์ไรเซอร์บำรุง บางเบา ไม่ดูหนาเทอะทะ รวมทั้งมีส่วนผสมของลิปกลอส ทำให้ดูแวววาวขึ้นมาด้วย

No comments:

Post a Comment