Wednesday, May 12, 2010

4 สไตล์รองเท้าสำหรับวันใสๆ


กำลังมองหาซื้อรองเท้าคู่ใหม่อยู่หรือเปล่าคะ คุณสาวๆ วันนี้มีรองเท้า 4 แบบ สไตล์เก๋มาแนะนำ เหมาะสำหรับวันใสๆ กับทุกบรรยากาศ เวลาเลือกซื้อต้องลองสวมใส่หน่อยนะคะ เพื่อให้แน่ใจว่าใส่สบายเดินได้ไม่มีปัญหา สีสันก็ให้เข้ากับชุดที่สวมใสด้วยก็ดีค่ะ เพราะจะได้เข้ากัน มาดูแบบรองเท้ากันค่ะ

1. รองเท้าส้นสูง สีเนื้อ - รองเท้าที่มีส้นยกระดับ หรือแพลทฟอร์มกำลังมาแรงค่ะ สีนู้ด สีเนื้อ เหมาะกับเสื้อผ้าแทบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะใส่กระโปรง หรือกางเกง สีเนื้อก็ไม่ขัดข้องกับสไตล์การแต่งตัว เรียกว่าสีนี้เราเห็นดาราดังๆใส่กันไม่เบื่อเลย



2. รองเท้าแตะ แบบมีลายปัก ลูกหิน เครื่องประดับ - นอกจากจะใส่ง่ายสบายเท้าแล้ว ลายประดับเก๋ไก๋ก็ทำให้ดูมีสีสันขึ้นมาทีเดียว เหมาะใส่กับเสื้อผ้าสบายๆ กางเกงขาสั้น ชุดเดินชายหาด หรือเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ดูให้เหมาะสมกับกาลเทศะนะคะ



3. รองเท้าบู้ทเปิดหัว - ขอมาแนวสาวสมัยใหม่นิดนึง ตอนนี้กำลังมาแรงไม่แพ้สไตล์อื่นค่ะ ดูแล้วทะมัดทะแมง เหมาะกับใส่ชุดกางเกงขายาว หรือถ้าใส่ชุดสั้นก็เอาสีให้เข้ากันนะคะ



4. รองเท้า แบบเตารีด Wedges - สไตล์คุณแม่ยังสาวกลับมาอีกแล้วค่ะ แบบนี้เหมาะกับแทบทุกวัยเลย ใส่กับกระโปรง กางเกงได้หมด ต้องทำผมแบบสไตล์ย้อนยุค 1960 ก็ดีนะคะ รับรองเก๋ไม่ซ้ำใคร

No comments:

Post a Comment