Monday, September 6, 2010

แนะนำ 5 อายแชโดว์จาก MAC

เริ่มสัปดาห์ใหม่กันด้วยเรื่องความสวยความงามกันหน่อยนะคะ วันนี้มีอายแชโดว์สีสวยมาแนะนำกัน เป็นสีโปรดของดิฉันเอง ซึ่งบังเอิญว่ามาจากยี่ห้อ MAC ทั้งหมด ต้องยอมรับค่ะว่ายี่ห้อนี้คุณภาพค่อนข้างดีจริงๆ ใช้มา 2-3 ปีแล้วก็ยังติดใจ เวลาจะหาซื้อใหม่ก็ต้องแวะไปที่เคาเตอร์ของ MAC มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีสีอะไรบ้าง
จาำกซ้ายไปขวา Brule, Swish, Tempting, Antique, Cranberry
จาำกซ้ายไปขวา Brule, Swish, Tempting, Antique, Cranberry


Brule (Satin): สีแรกนี้เป็นสีครีมนิดๆ วนิลาหน่อยๆ ส่วนใหญ่ที่ใช้คือ ไฮไลท์ใต้คิ้ว ทำให้ดวงตาดูสดใส และใบหน้าดูมีสัดส่วนขึ้นเช่นกันค่ะ
MAC - Brule


Swish (Frost): สีที่สองเป็นสีชมพู แต่ไม่เข้มมากมีประกายชิมเมอร์นิดหน่อย เหมาะสำหรับทาทั่วทั้งเปลือกตา ทำให้ใบหน้าดูหวานขึ้นเยอะเลยค่ะ
MAC - Swish


Tempting (Lustre): สีนี้ออกเป็นสีน้ำตาลผสมบรอนซ์นิดหน่อย มีกลิตเตอร์เล็กๆ ผสมมา สีสวยมากค่ะแต่เวลาใช้ต้องระวังเพราะผงกลิตเตอร์จะตกมาบนใบหน้า แนะนำให้ใช้อายแชโดว์เบสก่อนที่จะใช้สีนี้นะคะ เบสที่แนะนำ เช่น Urban Decay Primer Potion, MAC Painterly Paintpot เป็นต้น
MAC - Tempting


Antiqued (Veluxe Pearl): สีนี้ออกเป็นน้ำตาลแดง เหมาะสำหรับใช้บนรอยพับที่เปลือกตา แล้วเกลี่ยให้เข้ากัน สีเข้มทำให้ตาโตดูสดใสขึ้นค่ะ
MAC - Antiqued


Cranberry (Frost): สีม่วงพลัม ปนแดง มีประกายชิมเมอร์นิดหน่อย เหมาะสำหรับออกงานตอนกลางคืนค่ะ สีนี้สวยมากโดยเฉพาะเวลาถ่ายรูปออกมา ทำให้ใบหน้าดูเด่นขึ้นมาทันที
MAC - Cranberry



ใครที่เป็นขาประจำเครื่องสำอางค์ MAC ต้องลองใช้ดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

No comments:

Post a Comment