Thursday, September 9, 2010

ครีมคุณภาพจาก Lush (R&B, Ultrabalm)

มีของดีมาแนะนำกันค่ะ สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบดูแลรักษาความงามของเส้นผม และริมฝีปาก คือ
1.     R&B (ครีมบำรุงเส้นผม) พูดกันถึงเรื่องผมแล้ว หลายคนอาจเจอปัญหาผมแห้งเสีย หรือจัดทรงยาก วันนี้พามารู้จักกับครีม R&B จาก Lush ทำหน้าเหมือนครีมบำรุงเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก นอกจากจะบำรุงแล้วยังช่วยจัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนั้นแล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกมะลิ และส้ม กลิ่นบางๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย ดิฉันลองใช้แล้วติดใจมาก แล้วอยากมาแนะนำกันนะคะ


2.     Ultrabalm (ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก) บางคนอาจเจอปัญหาริมฝีปากแห้ง แตกเป็นขุย บาล์มตัวนี้จะช่วยได้เยอะค่ะ ทำให้ปากชุ่มชื้นได้นานหลายชั่วโมง รักษาให้ริมฝีปากที่แตกกลับมาดูดีอีกครั้ง พกพาง่ายมีตลับแบบหมุนเกลียว ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะในกระเป๋า ของคุณภาพอย่างนี้ต้องเก็บมาเล่าสู่กันฟัง ใครกำลังหาซื้อครีมหรือบาล์มบำรุงอยู่ ลองใช้ดูนะคะ

No comments:

Post a Comment