Sunday, April 25, 2010

ภาพยนตร์ กับ แฟชั่น

(ข้อมูลจาก นิตยสารอินสไตล์ ฉบับพฤษภาคม 2010)

อุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ฮอลลีวู้ดเริ่มดึงดูดคนดู (โดยเฉพาะคุณผู้หญิง) โดยใช้แฟชั่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับหนังดังๆ ปีนี้เราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กล่าวขานกันว่ามีแฟชั่นจากดีไซเนอร์ชั้นนำ เข้ามาเสริมในการออกแบบเครื่องแต่งกาย เป็นเรื่องดีค่ะ สาวๆอย่างเราดูหนังทั้งทีก็ได้ดูชุดสวยๆไปด้วย มาดูกันดีกว่านะคะว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

เรื่องที่หนึ่ง เซ็กแอนด์เดอะซิตี้ แน่นอนว่าดารานำ ซาร่า เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะจากภาคที่เป็นที่กล่าวขานกันแล้ว ทั้งเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับและรองเท้า แครี่ แบรดชอร์กับเพื่อนๆ ซาแมนธา มิแรนด้า และชาล็อต จะพาท่านไปยังนิวยอร์ค และดูไบ รวมถึงการผจญภัย สไตล์หรูนิดๆ น่าจับตามองทีเดียวค่ะ



เรื่องที่สอง The killer inside me ดารานำคือ เคท ฮัดสัน และเจสสิก้า อัลบา เรื่องนี้จะมาในสไตล์เรโทร ช่วงปี 1950 สไตล์เป็นแนวย้อนยุคนิดนึง เป็นแนวสืบสวน สอบสวน จะได้ดูทั้งชุดสมัยคุณแม่ยังสาว ทรงผมรุ่นเดอะ แต่รับรองค่ะว่าไม่เบื่อแน่นอน



เรื่องที่สาม Killers ดารานำคือ แอชตัน คุชเชอร์ (สามีหนุ่มของเดมี่ มัวร์) และ เคทเธอรีน ไฮเกิล (อดีตดาราจากเรื่อง เกรส์อนาโตมี่) เรื่องแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ทั้งมุขขำขัน ผจญภัยสนุกสนาน แต่แฟชั่นก็เด่นไม่แพ้กันค่ะ



เรื่องที่สี่ Knight and Day ดารานำคือ ทอม ครูซ และคาเมรอน ดิแอซ เรื่องนี้ผจญภัย และคอมเมดี้ ถ่ายทำในยุโรป จะได้ดูแฟชั่นแบบสาวร็อค รวมทั้งฉากสวยๆ ในเยอรมัน อิตาลี ฯลฯ



เรื่องที่ห้า Eat Pray Love กลับมาอีกครั้งสำหรับดาราสาวใหญ่ จูเลีย โรเบิร์ต เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการคำตอบกับชีวิตว่าตัวเองต้องการอะไร เธอเดินทางจาก อเมริกา ไปอิตาลี อินเดีย และอินโดนีเซีย น่าดูอีกเรื่องหนึ่งทีเดียว

No comments:

Post a Comment