Monday, June 7, 2010

4 ลิปสติกสีพีช แบบสดใส

ลิปสติกสีสันแบบสดใส เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการทำให้ผิวหน้าคุณดูสว่างขึ้น คือสีพีช สีคอรัล แบบปะการังใต้น้ำสีส้ม สีแบบนี้กำลังมาแรงค่ะ รับรองว่าจะทำให้สาวผิวแทนหลายคน ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันตาเห็นทีเดียว วันนี้มีผลิตภัณฑ์มาแนะนำนะคะ

YSL Rouge Volupte ( Silky Sensual Radiant Lipstick SPF 15 ) – No. 15 Extreme Coral
สีแบบคอรัล พีช เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่เนื้อเนียนนุ่ม แถมมี SPF ช่วยปกป้องริมฝีปากคุณจากแสงแดด ติดทนนานทีเดียวค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวคล้ำนะคะ จะช่วยให้ผิวหน้าดูไม่หม่นหมอง กลับมาดูสดใส



Mac Vegas Volt Lipstick
แมคลิปสติกนั้นมีหลากหลายสีสัน เวกัสโวลท์เป็นสีออกส้มๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ลื่นกลืนเข้ากลับผิวปากได้ง่าย เหมือนครีม หลายคนติดใจค่ะ ทาง่าย ติดทนค่อนข้างนาน แม้จะออกสีส้ม แต่ก็ไม่เข้มมากจนเกินไป เหมาะสำหรับออกงานกลางวันนะคะ หน้าตาคุณจะดูสดใสทีเดียว



Revlon Kiss me coral
เรฟลอนออกคอลเลคชั่นลิปสติกแบบติดทนนานออกมาหลากหลาย คิสมีคอรัล ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เนื้อครีมทำให้ริมฝีปากคุณเนียนนุ่มขึ้น ราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ สบายกระเป๋าไปอีก คุณภาพค่อนข้างดีทีเดียวค่ะ



Nars Casablanca
สีคอรัล แต่เป็นแบบเรียบๆ นะคะ ดูคลาสสิค เป็นผู้ใหญ่ขึ้น คุณภาพสุดยอด เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเหมือนครีมหนานุ่ม ติดทนนาน ทำให้ปากคุณดูอวบอิ่มขึ้น ใส่ความหรูหราให้กับเมคอัพของคุณ น่าลองใช้ทีเดียวค่ะ

No comments:

Post a Comment