Thursday, June 10, 2010

ผมรวบด้านข้าง สไตล์แบบสาวใสๆ


ทรงนี้กำลังมาแรงนะคะ คุณสาวๆ อาจติดใจ เพราะจัดทรงง่าย เหมาะกับรูปหน้าทุกแบบ มีเคล็ดลับในการทำให้ผมดูดี คือสระผมก่อนแล้วเป่าจัดทรง หรือยืดผมให้ตรงนะคะ ต้องใช้ครีมจัดแต่งนิดหน่อย เช่นมูสที่ทำให้ผมอยู่ตัว และสเปรย์เพิ่มวอลุ่มให้กับผม หลังจากนั้นหากคุณอยากให้ผมหยักเล็กน้อย ก็ใช้เคิลลิ่งไออ้อน (เครื่องม้วนผมไฟฟ้า) ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นมาทีเดียว จากนั้นก็รวบผมไปด้านข้าง ดึงส่วนผมด้านในมาพันเหมือนใช้ยางรัดผมนะคะ แล้วใช้กิ๊บซ่อนปลายติดผมให้อยู่ตัว เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผมอยู่ทรงนานคือ สเปรย์จัดทรงค่ะ ฉีดให้ทั่วรับรองว่าอยู่ได้ทั้งวันแน่นอน ทรงนี้ไปออกงานก็ได้ ทั้งกลางวันกลางคืน หรือแค่ออกไปเที่ยวสังสรรกับเพื่อนฝูงก็ดูดีค่ะ

.

No comments:

Post a Comment