Wednesday, June 23, 2010

ลิปกลอส มาเติมริมฝีปากให้สดใส

มีผลิตภัณฑ์ลิปกลอสคุณภาพดีมาแนะนำให้คุณสาวๆ ลองใช้กันนะคะ ตอนนี้มีสินค้าใหม่ออกมามากมาย สำหรับคนที่ชอบแต่งความสวยความงามให้กับริมฝีปากต้องไม่พลาดบทความนี้ค่ะ เลือกดู ลองได้ต้องติดต่อกับผู้ขายในห้างสรรพสินค้านะคะ เดี๋ยวนี้เขามีตัวอย่างลองให้ใช้กัน แล้วค่อยตัดสินใจซื้อ มาสวยกันในวันใสๆ ดีกว่าค่ะ

Estée Lauder – Pure Color Gloss – Mod Poppy
สีชมพูอ่อน สดใส มีชิมเมอร์หรือประกายนิดๆ นะคะ ริมฝีปากคุณจะดูอวบอิ่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ติดทนนาน ได้รับคำชมจากคุณผู้หญิงหลายคน ดิฉันก็ติดใจค่ะ พกไว้ในกระเป๋าเพื่อแต่งเติมระหว่างวัน เนื้อครีมลื่นมาก ใช้ง่ายเหมาะสำหรับสาวออฟฟิส ไปทำงานก็ได้ ออกงานก็ได้ค่ะ



Yves Saint Laurent – Golden Gloss – Golden Carnation
สำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการสีแบบธรรมชาติ สีพึชอ่อนบวกกับประกายนิด ต้องเลือกลิปกลอสของ YSL ค่ะ สีโกลเด้นคาเนชั่นนั้นออกเป็นสีเนื้อ ละเอียดอ่อน ดูคลาสสิกมาก ถ้าต้องการลุคแบบใสๆ แต่หรูนิดๆ ต้องเลือกชิ้นนี้ค่ะ



Revlon - Super Lustrous Lip Gloss – Pink Persuit
สินค้าของเรฟลอน มาแรงมาทั้งลิปสติก และลิปกลอส สีชมพูอ่อนติดโบว์นี้สนับสนุนโครงการวิจัยป้องกันโรคมะเร็งเต้านมนะคะ นอกจากจะได้สวยกันแล้วยังได้ทำการกุศลสมทบทุนอีกด้วย ราคาประหยัดมากค่ะ แต่คุณภาพไม่แพ้ของมียี่ห้อ สบายกระเป๋าอีกต่างหากนะคะ



Nars – Lip Gloss – Tempest
มากับคุณภาพดี สีเนื้อชมพูเป็นธรรมชาติ ดูหรูหราคลาสติก สไตล์สาวสมัยใหม่ เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นมาก ติดทนหลายชั่วโมงหากไม่ทานหรือดื่มอะไร และทำให้ปากของคุณสดใส ดูมีสุขภาพดี น่าลองใช้นะคะ


MAC – To the beach tinted lip glass – Splashing
แมคไม่ทำให้เราผิดหวัง มีสินค้าใหม่ๆ ออกมาให้พวกเราได้ยลโฉมกับตลอดเวลา ลิปกลอสในคอลเลคชั่นนี้ มี 3 สีค่ะ แต่ทีพามาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ชื่อ Splashing เป็นสีชมพู โรส มีประกายชิมเมอร์นิดๆ แต่สีสวยมาก เหมาะกับสาวแทบทุกสีผิว แถมแพจเกจก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ไม่เหมือนแมคปกติทั่วไป (ขาว-ดำ) ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

.

No comments:

Post a Comment